Quán cà phê nên dùng gói cước Internet nào để tối ưu chi phí

 

VNPT vừa ra mắt wifi Mesh 6 cùng các gói cước Internet băng rộng cố định phù hợp với hoạt động kinh doanh như quán cà phê.

Hiện nay, phần lớn các cơ sở kinh doanh gặp vấn đề về kết nối Internet khi văn phòng bị chia nhỏ, ngăn cách bởi các bức vách, khoảng cách không đều, phân tầng... Nhằm giải quyết các "góc chết" không gian cho người dùng, wifi Mesh 6 (iGate EW30SX) có tính năng kết hợp các thiết bị với nhau để tạo thành một mạng wifi đồng nhất SSID, từ đó khuếch đại tín hiệu wifi, kích sóng và mở rộng vùng phủ cho người dùng.

Khách hàng trải nghiệm gói cước Internet của VNPT tại quán cà phê. Ảnh: VNPT

VNPT cho biết đây là thiết bị "siêu công nghệ" khi sở hữu tốc độ kết nối internet 3Gbps, 2 băng tần 2,4Ghz và 5GHz 9 (2 dải), độ trễ giảm 50%, khả năng kết nối đến 100 thiết bị.

Đồng thời, wifi Mesh 6 có khả năng phủ sóng xuyên tầng, xuyên tường, vươn tới mọi vị trí trong khoảng không gian tới 200 m2, phù hợp với không gian rộng, nhiều tầng, nhiều góc cạnh, kín và riêng tư... Đây cũng là các thiết bị có độ bảo mật cao khi được trang bị các công nghệ tiên tiến với tiêu chuẩn gần như không thể bị đánh cắp tín hiệu. Tiêu chuẩn của thiết bị còn được thiết kế đảm bảo tương thích với các chuẩn thấp hơn.

Bên cạnh việc ra mắt bộ thiết bị "siêu công nghệ" wifi Mesh 6, VNPT vừa giới thiệu loạt gói cước Internet băng rộng cố định mới với tốc độ cao, gồm: FiberS1, FiberS2, FiberS3, FiberWifi1, FiberWifi2, FiberWifi3. Đây là những gói cước phù hợp với các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu truy cập Internet tốc độ cao, độ trễ thấp như quán cà phê, trung tâm Intenet, truyền dữ liệu, Game Online, IPTV (truyền hình tương tác), VoD (xem phim theo yêu cầu), Video Conferrence (hội nghị truyền hình), IP Camera...

Không chỉ phục vụ hoạt động kinh doanh, các cơ sở này còn trang bị đường truyền ổn định, tốc độ cao nhằm giữ chân nhân sự chất lượng cao, biến văn phòng thành những "góc chill" tương tự không gian kinh doanh.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn gói cước phù hợp với với tốc độ đường truyền trong nước đến 1.000 Mbps, tốc độ kết nối quốc tế đến 12 Mbps. Khi kết hợp với thiết bị Wifi Mesh 6 sẽ giúp gia tăng sức mạnh đường truyền nhiều lần, đem lại trải nghiệm Internet mượt mà.

Đặc biệt, trong tháng 5 và 6, khi đăng ký và sử dụng các gói cước FiberS3 và FiberWifi2, khách hàng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi mua gói 6 tháng tặng 1 tháng sử dụng, mua 12 tháng được tặng 3 tháng sử dụng.

Tìm hiểu thêm 

(Nguồn: VNPT)


Chia sẻ:

Bình luận Facebook
  
Hotline 0914 720 107